AGS tuyển dụng Chuyên viên Phân tích Tài chính, Chuyên viên Kế hoạch Kinh doanh (Hết hạn)

Tuyển dụng Chuyên viên Phân tích Tài chính và Chuyên viên Kế hoạch Kinh doanh thuộc Phòng Kế hoạch Kinh doanh. Hạn chót 30/6/2017.



Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không (AGS) được thành lập vào tháng 12 năm 2015 bởi Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Sân Bay Việt Nam (VIAGS) và Công ty cổ phần Dich Vụ Hàng Không Quốc Tế Cam Ranh (CIAS).

AGS cung cấp đầy đủ các dịch vụ mặt đất tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh như: Dịch vụ hành khách và hàng hóa, dịch vụ sân đỗ, dịch vụ giám sát và cân bằng trọng tải…..

Tới nay, đội ngũ nhân lực của AGS đã lên tới 300 người. Toàn bộ cán bộ nhân viên trong công ty đều được đào tạo bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực hàng không với trên 20 năm kinh nghiệm đến từ VIAGS.

AGS phan tich tai chinh

 

AGS CHÀO ĐÓN CÁC ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN VÀO CÁC VỊ TRÍ:

I/ Vị trí Chuyên viên Phân tích Tài chính:

Vị trí: Chuyên viên Phân tích Tài chính thuộc Phòng Kế hoạch Kinh doanh

Nơi làm việc: Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh (Nha Trang)

Mô tả công việc:

  • Lập kế hoạch doanh thu, chi phí, lập dự báo dòng tiền theo tháng.
  • Phối hợp cùng các phòng ban xây dựng và đánh giá các quy trình, quy chế của Công ty như Quy chế lương, Quy chế khen thưởng, Quy chế Tài chính, Quy chế hoạt động của Công ty, các quy định nội bộ tại Công ty
  • Soạn thảo các công văn (có tính đặc thù) gửi cho các cơ quan, ban ngành bên ngoài Công ty như Cảng Hàng không, Cục Hàng không, Cảng vụ Miền Trung, ACV, v.v.
  • Chăm sóc website, facebook, hoàn thiện các bản chào dịch vụ, bản giới thiệu Công ty.
  • Kiểm tra và theo dõi các hợp đồng mua bán tài sản, thiết bị, CCDC.
  • Kiểm tra, tiếp nhận các thông tin, đề xuất từ hoạt động của các Phòng ban.
  • Các công việc khác theo phân công của Phòng Kế hoạch Kinh doanh

Yêu cầu:

  • Đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế loại khá, giỏi (không nhận bằng trung bình)
  • Ưu tiên ứng viên đã đỗ CFA level 1.
  • Là người năng động, có khả năng tự học, tự tìm hiểu, phản biện, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Chiều cao tối thiểu 160 cm.
  • Sức khỏe tốt, không có bệnh tật.
  • Gia đình tại Nha Trang/Cam Ranh

Quyền lợi:

  • Có cơ hội học hỏi, tìm hiểu về bộ máy tổ chức và các công việc của các phòng ban của một doanh nghiệp trong ngành hàng không
  • Được tiếp cận các thông tin quan trọng trong công tác điều hành của Phòng, của Ban Giám đốc
  • Cải thiện về kĩ năng lãnh đạo, kĩ năng tổ chức, problem-solving, kĩ năng xây dựng model, kĩ năng giao tiếp.
  • Làm việc trong môi trường có áp lực, đòi hỏi phản ứng nhanh.
  • Các chính sách bảo hiểm xã hội, y tế, khám sức khỏe, thưởng các ngày lễ tết

Mức lương: Thỏa thuận nếu vượt qua vòng CV và phỏng vấn

Thời hạn nộp hồ sơ: 30/6/2017

Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ qua email pr@ags.com.vn

 

II/ Vị trí Chuyên viên Kế hoạch Kinh doanh

Vị trí: Chuyên viên Kế hoạch Kinh doanh thuộc Phòng Kế hoạch Kinh doanh

Nơi làm việc: Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh(Nha Trang)

Mô tả công việc:

  • Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng với các khách hàng là các hãng hàng không theo các tiêu chuẩn của ngành hàng không, với các nhà cung cấp theo quy định luật đầu tư, đấu thầu, v.v.
  • Tham gia tiếp đón, làm việc với các đoàn hãng hàng không khách hàng, giao tiếp qua email, điện thoại với các khách hàng.
  • Phối hợp cùng các phòng ban xây dựng và đánh giá các quy trình, quy chế của Công ty như Quy chế lương, Quy chế khen thưởng, Quy chế Tài chính, Quy chế hoạt động của Công ty, các quy định nội bộ tại Công ty
  • Phối hợp cùng các phòng ban khối sản xuất trong việc phục vụ các chuyến bay riêng lẻ của các hãng hàng không, làm dịch vụ đại diện các hãng hàng không (công ty sẽ tổ chức đào tạo)
  • Chăm sóc website, facebook, hoàn thiện các bản chào dịch vụ, bản giới thiệu Công ty.
  • Soạn thảo các công văn (có tính đặc thù) gửi cho các cơ quan, ban ngành bên ngoài Công ty như Cảng Hàng không, Cục Hàng không, Cảng vụ Miền Trung, ACV, v.v.
  • Kiểm tra và theo dõi các hợp đồng mua bán tài sản, thiết bị, CCDC.
  • Kiểm tra, tiếp nhận các thông tin, đề xuất từ hoạt động của các Phòng ban.
  • Các công việc khác theo phân công của Phòng Kế hoạch Kinh doanh

Yêu cầu:

  • Đại học chuyên ngành ngoại ngữ Tiếng Anh, hoặc ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế loại khá, giỏi (không nhận bằng trung bình).
  • Tiếng Anh nghe nói đọc viết thành thạo (Ưu tiên IELTS 6.5 trở lên)
  • Là người năng động, nhanh nhẹn, có khả năng tự học, tự tìm hiểu, phản biện, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, cẩn thận.
  • Hình thức ưa nhìn, chiều cao tối thiểu 165 cm với nam và 160 cm với nữ.
  • Sức khỏe tốt, không có bệnh tật.
  • Gia đình tại Nha Trang/Cam Ranh

Quyền lợi:

  • Có cơ hội học hỏi, tìm hiểu về bộ máy tổ chức và các công việc của các phòng ban của một doanh nghiệp trong ngành hàng không
  • Làm việc trong môi trường có áp lực, đòi hỏi phản ứng nhanh.
  • Các chính sách bảo hiểm xã hội, y tế, khám sức khỏe, thưởng các ngày lễ tết

Mức lương: Thỏa thuận nếu vượt qua vòng CV và phỏng vấn.

Thời hạn nộp hồ sơ: 30/6/2017

Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ qua email pr@ags.com.vn